QUẢNG CÁO GOOGLE ADWORDS

Đưa sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn đến với đúng khách hàng mục tiêu – Tăng lượng truy cập và doanh số bán hàng – Tiết kiệm thời gian và chi phí. Đó là lợi ích của việc sử dụng Google Ads. Và đến với PCO bạn sẽ nhận được dịch vụ Google Ads đa dạng và chuyên sâu, từ tư vấn, thiết kế chiến dịch, quản lý và tối ưu chiến dịch quảng cáo, đến đo lường hiệu quả chiến dịch. Hãy liên hệ với chúng tôi để bắt đầu chiến dịch của bạn ngay hôm nay!


    chay-quang-cao-google

    Quảng cáo Google Adwords là gì?

    Quảng cáo Google Tìm Kiếm là một hình thức quảng cáo trực tuyến mà người dùng có thể tìm thấy khi sử dụng công cụ tìm kiếm của Google. Đây là loại quảng cáo PPC (Pay-Per-Click) tức là quảng cáo trả tiền cho từng lượt nhấp chuột vào quảng cáo. Khi người dùng tìm kiếm một từ khóa liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ mà doanh nghiệp của bạn cung cấp, quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện trên kết quả tìm kiếm của Google, trên đầu trang hoặc dưới cùng của trang kết quả tìm kiếm

    Google Adwords

    Những lợi ích của quảng cáo Google Adwords mang lại

    Nhắm đúng đối tượng khách hàng tiềm năng

    Dựa vào từ khóa và các tiêu chí hướng mục tiêu: khu vực, ngôn ngữ, thời điểm,… mà thông điệp quảng cáo của doanh nghiệp sẽ được nhắm chính xác đến đối tượng khách hàng tiềm năng đang có nhu cầu một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

    Nhanh chóng và dễ dàng quản lý, điều khiển

    Quảng cáo sẽ xuất hiện sau 5 phút ngay khi chiến dịch cài đặt thành công. Bạn còn có thể thay đổi nội dung quảng cáo, bổ sung từ khóa, hợp lý hóa ngân sách hay điểu chỉnh đối tượng bất kỳ khi nào bạn muốn.

    Hiệu quả cao – chi phí tối ưu

    Với khả năng nhắm mục tiêu chính xác chỉ khi khách hàng click vào quảng cáo, bạn mới phải trả tiền và giới hạn mức chi phí quảng cáo theo ngày, nắm được ở thời điểm hiện tại quảng cáo đã tiêu hết bao nhiêu tiền để điều chỉnh hợp lý. Vì vậy, chi phí quảng cáo luôn được tối ưu hóa và mang lại hiểu quả cao nhất.

    Hệ thống báo cáo, thống kê chính xác

    Google cung cấp trên 50 loại báo cáo chứa đầy đủ các số liệu liên quan đến hoạt động quảng cáo từ tổng thể chiến dịch, cho đến từng nhóm quảng cáo, từ khóa, khu vực, thời điểm,… mà bạn hướng đến để dễ dàng theo dõi sự biến động và hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo.

    QUY TRÌNH QUẢNG CÁO GOOGLE ADWORDS

    quảng cáo google ads

    1. Tiếp nhận thông tin khách hàng và nghiên cứu từ khóa

    Khách hàng và sáng tạo ads cùng trao đổi và tiếp nhận các thông tin cơ bản.  PCO thực hiện nghiên cứu từ khóa để xác định các từ khóa liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ từ thông tin khách hàng. Các từ khóa này sẽ được sử dụng để xác định khi nào quảng cáo sẽ xuất hiện. 

    2. Xác định đối tượng mục tiêu

    PCO xác định tệp khách hàng mà quảng cáo hướng đến. Xác định độ tuổi, vị trí địa lý và các thông tin khác để nhắm đến đối tượng mục tiêu của mình.

    3. Đặt mục tiêu chiến dịch và thiết lập ngân sách

    Chọn mục tiêu của chiến dịch quảng cáo. Đặt mục tiêu cho lượt truy cập trang web, lượt tương tác với quảng cáo, số lần hiển thị quảng cáo và nhiều mục tiêu khác. Sau đó xác định ngân sách quảng cáo hàng ngày và tổng ngân sách cho chiến dịch quảng cáo.

    4. Triển khai quảng cáo

    Sáng Tạo Ads tiến hành thực thi kĩ thuật, báo cáo & cập nhật với khách hàng mỗi ngày

    5. Đo lường và tối ưu

    Theo dõi hiệu quả quảng cáo của bạn và thực hiện các điều chỉnh cần thiết để tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo.

    Quảng Cáo google adwords giá rẻ

    Đăng ký ngay để được tư vấn chiến lược quảng cáo dành cho doanh nghiệp của bạn