Chính sách, quy trình và thỏa thuận hỗ trợ & bảo hành của PCO.VN
Sản phẩm và dịch vụ PCO.VN cung cấp đều hoạt động trực tuyến 24/7 và có thể truy cập từ bất kỳ đâu có kết nối internet. Chúng tôi cam kết, thỏa thuận để đảm bảo quyền lợi của mỗi bên trên nguyên tắc nhà cung cấp phải chăm sóc sau bán hàng.
I.Các kênh thông tin hỗ trợ chính thức
Tài liệu hướng dẫn sử dụng các sản phẩm & dịch vụ: hướng dẫn
Email: hotro@pco.vn (được ưu tiên xử lý cao nhất)
Hotline 24/7: 0394 27 27 18
II.Tổng đài khắc phục sự cố :
email : kythuat@pco.vn
hotline 24/7: 024 777 999 44
III.Thời gian xử lý yêu cầu hỗ trợ
– Thời gian xử lý yêu cầu nghiêm trọng gây chết quy trình, ngưng dịch vụ website là 4h sau khi khách hàng thông báo
– Thời gian xử lý yêu cầu hỗ trợ không nghiêm trọng thường từ 1 ngày và tối đa là 5 ngày làm việc, tùy vào lượng công việc cần phải làm cho yêu cầu hỗ trợ.
IV.Hình thức xử lý yêu cầu hỗ trợ với từng sản phẩm/ dịch vụ của pco.vn
IV.1.Quy trình hỗ trợ:
Tất cả các khách hàng thuộc nền tảng pco.vn được hỗ trợ vô thời hạn kể cả ngày nghỉ. tùy thuộc vào lượng công việc mà chúng tôi sẽ xử lý.
IV.2.Phạm vi hỗ trợ
1. Đối với dịch vụ Website
2. Đối với sản phẩm dịch vụ mạng
Quyền từ chối hỗ trợ
Chúng tôi không thực hiện các yêu cầu hỗ trợ không có phí với các trường hợp sau:
Với các sản phẩm cho pco.vn lập trình và cung cấp
1. Từ chối hỗ trợ và bảo hành sản phẩm khi đã có sự can thiệp của bên thứ ba về mã nguồn. Khi vấn đề của khách hàng là lỗi nghiêm trọng, việc hỗ trợ sẽ được thực hiện trên bản backup ban đầu tại thời điểm pco.vn bàn giao sản phẩm cho khách hàng và hướng dẫn cách cập nhật bản vá lỗi
2. Từ chối hỗ trợ đối với sản phẩm do pco.vn lập trình sau khi hết thời gian bảo hành và không sử dụng sản phẩm đó trên máy chủ của pco.vn cung cấp.
Với dịch vụ hosting
1. Từ chối cài đặt website lên hosting không thuộc máy chủ của pco.vn cung cấp
2. Từ chối vá lỗi mã nguồn của website khi khách hàng không chứng minh được quyền sử dụng hợp pháp của các plugin, theme là bản thương mại hóa hoặc thuộc quyền sở hữu trí tuệ của bên thứ ba khác.
3. Từ chối cung cấp thông tin hosting, thay đổi, khởi tạo, xóa,… thông tin trên hosting với nhân sự mới của khách hàng khi chưa có giới thiệu chính thức qua email hoặc điện thoại với pco.vn